๒๑.๔.๕๒

อัลบั้ม เพลง ทั้งหมด วง เพื่อน

ผลงานอัลบั้มเพลงทั้งหมด
อัลบั้ม อะโหชีวิต พ.ศ. 2527 กับนิธิทัศน์
อัลบั้ม จากดวงใจ พ.ศ.2528
อัลบั้ม ป้ากะปู่ พ.ศ.2529
อัลบั้ม แด่ที่รัก พ.ศ.2530
อัลบั้ม ทั้งรักทั้งเกลียด พ.ศ.2531

๖ ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ๑/๖/๕๓

    ชอบเสียงพี่กุ้ง เสียงหล่อมากๆ หน้าตาก็หล่อสุดๆ ตอนนั้น อายุ14เอง

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ๒๐/๑๐/๕๕

    หนูชอบคุณอากุ้งมากค่ะ คุณอากุ้งเสียงหล่อ และก็หน้าหล่อมากๆเลยค่ะ ถึงหนูจะได้ฟังเพลงย้อนหลังแต่หนูก็ว่าบทเพลงนี้มันยังซึ้งกินใจอยู่เสมอนะคะ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ๕/๘/๕๖

    ผมชอบวงเพื่อนมากครับ เพลงแก้วตา ผมได้ฟังตั้งแต่ตอนอยู่ ป.4 เสียงพี่กุ้ง ร้องเพลงเศร้าๆได้ไพเราะมาก ไม่คิดว่าวันนี้จะได้ฟังเพลงของวงเพื่อนอีกครั้ง เพราะหาฟังยากมากๆครับ

    ตอบลบ
  4. ชอบเพลงเก่าๆครับ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ๑๐/๕/๕๙

    ชอบครับ

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ๑๐/๕/๕๙

    ชอบครับ

    ตอบลบ