๙.๔.๕๒

อัลบั้ม รอวันฉันรักเธอ (2527)


อัลบั้มรอวันฉันรักเธอ (2527)
เพลง ขอให้เหมือนเดิม
เพลง ฉัน (ช้ำ)
เพลง ช้ำเพราะรัก
เพลง เด็กกำพร้า
เพลง ทะเลแห่งความหลัง
เพลง ปลูกรัก
เพลง เพื่อสองเรา
เพลง รอวัน ฉันรักเธอ
เพลง หนึ่งน้องนางเดียว
เพลง อดีตรักยามเย็น
เพลง อุ่นไอรัก





ปลูกรัก : Plook Rak - อ๊อด คีรีบูน


รอวันฉันรักเธอ - 04.อ๊อด คิรีบูน

อุ่นไอรัก - คีรีบูน

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ๑/๖/๕๓

    ชุดนี้จำได้ว่าซื้อฟังด้วยชอบมากๆๆเลย ยังฟังอยู่เรื่อยๆ
    ขอขอบคุณมากๆเลย ที่มีภาพมาให้ชมกัน
    แมงมดค่ะ

    ตอบลบ